Đăng ký mã số mã vạch

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014
Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch của công ty chúng tôi luôn luôn là uy tín nhất, nhanh nhất, và chi phí hợp lý nhất. Hãy gọi ngay holine tư vấn 24/24 của chúng tôi
đăng ký mã số mã vạch
một mẫu mã số mã vạch
Công ty chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và làm các thủ tục hành chính tại Việt Nam. Đăng ký mã số mã vạch là một trong những dịch vụ uy tín lâu năm của chúng tôi nên chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho quý khách hàng tốt nhất về các thủ tục hành chính để đăng ký mã số mã vạch. Về cơ bản, chúng ta chuẩn bị các hồ sơ và thủ tục như sau:

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và các thủ tục:

Hồ sơ:
1. Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch
2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác;
3. Bảng Đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN
4. Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam (Mạng GEPIR)
5. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác;
6. Danh sách sản phẩm đăng ký mã số mã vạch.
Nếu bạn còn thắc mắc về việc chuẩn bị hồ sơ, hãy liên hệ tư vấn
Hotline: 0936 97 1369
Sau khi hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, chúng tôi sẽ giúp bạn làm các thủ tục đăng ký mã số mã vạch.

Các bài viết liên quan

Tất cả nhận xét [ 0 ]


Nhận xét của bạn