Quảng cáo đặt hình ảnh, bài viết trên các báo giấy, tạp chí

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014
 Kính gửi:  Quý Cơ quan doanh nghiệp

      Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới quý doanh nghiệp đã dành thời gian quan tâm tới 
chương trình quảng cáo trên báo giấy, tạp chí của chúng tôi. Kính chúc quý doanh nghiệp, cơ quan phát triển thịnh vượng. 

         Công ty TNHH Phát triển thương mại và Đầu tư HB Việt Nam hiện là đơn vị được ủy quyền khai thác thông tin và quảng cáo trên các trang báo, tạp chí uy tín hàng đầu của cả nước. Thực hiện nhiệm vụ: Đưa thông tin nhanh và chính xác các dự án mới; giới thiệu thương hiệu mới; quảng bá thông tin hình ảnh nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp; phản ánh tình hình phát triển kinh tế của đất nước; tạo cầu nối cho các doanh nghiệp giao lưu hợp tác song phương và đa phương trên nhiều lĩnh vực, nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp cùng phát triển bền vững.
          Với các hệ thống báo giấy, tạp chí mà công ty hợp tác sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các thông tin, sự kiện, hoạt động liên quan đến nền kinh tế Việt Nam sau khi gia nhập vào WTO. Với thông tin nhanh nhạy, hữu ích, nội dung phong phú hấp dẫn. Các báo giấy, tạp chí thật sự trở thành sân chơi cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển. 
         Chính những yếu tố trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả trong và ngoài nước để tạo sự thành công cho thương hiệu của quý vị và sẽ mang thương hiệu của tới hàng triệu bạn đọc cả nước và quốc tế.         
         Chúng tôi xin mời quý doanh nghiệp tham gia hợp tác bằng việc đăng thông tin và hình ảnh của quý doanh nghiệp lên các báo giấy, tạp chí sau:
1- Tạp chí doanh nghiệp hội nhập - Cơ quang TW hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
2- Tạp chí khoa học công nghệ - Cơ quan ngôn luận bộ Khoa học và công nghệ.
3- Tạp chí KHCN Hải Dương - Cơ quan sở KHCN Hải Dương
4- Báo tỉnh Hưng Yên
5-  Báo tỉnh Phú Thọ
6-  Báo tỉnh Vĩnh Phúc
7- Báo tỉnh Hòa Bình
8-  Báo tỉnh Hải Dương

Liên hệ: 0936 97 1369 - 0936 19 0369 - 0962 59 80 81 để được tư vấn và báo giá

Trân trọng !                                 

Các bài viết liên quan

Tất cả nhận xét [ 0 ]


Nhận xét của bạn