Thiết kế quảng cáo: Catalogue, Tờ rơi tờ gấp, Bao bì sản phẩm

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014
Thiết kế quảng cáo hiện nay đã là nhu cầu không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Nó có vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào sự thành công của các chiến lược truyền thông, tiếp thị, quảng bá thương hiệu – hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của bất cứ một doanh nghiệp nào trên thị trường.

Quảng cáo luôn hướng tới mục đích cuối cùng là tăng doanh thu – lợi nhuận. Nó được thực hiện và thể hiện thế nào tùy thuộc vào các chiến lược ngắn hay dài hạn và khả năng đầu tư của mỗi doanh nghiệp. Nhưng nhìn chung Thiết kế quảng cáo luôn đồng hành với các doanh nghiệp từ khi khởi tạo, cho đến giai đoạn bứt phá phát triển và thậm chí là về đích... trong cuộc chạy đua cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thương trường hiện đại.


Thiết kế quảng cáo thế nào cho đẹp nhất, tạo được một bố cục hài hòa từ mầu sắc đến hình ảnh, thông tin đến người xem cô đọng nhưng thật dễ hiểu, vừa gợi trí tò mò tưởng tượng và tạo ấn tượng sâu sắc đến người xem? Đó luôn là các yêu cầu mà Khách hàng đưa ra.

Để đáp ứng được sự mong mỏi đó, Người nghệ sỹ thiết kế quảng cáo cần phải có tố chất sáng tạo cao, kiến thức tổng quan trong cuộc sống cũng như chuyên sâu trong nghề. Ngoài ra còn cần có "lửa" sáng tạo cao trong công việc, nắm bắt cặn kẽ nhu cầu “tâm can” của Khách hàng. Từ đó mới có thể sáng tạo được những ấn phẩm thiết kế quảng cáo chất lượng cao, mang lại hiệu quả cao nhất trong cho công việc của Quý khách hàng.

Với các lý do trên, dịch vụ thiết kế quảng cáo của VIV Creative Media luôn được định hướng sáng tạo dựa trên sự kết hợp chặt chặt chẽ giữa phát huy năng lực sáng tạo với sự thấu hiểu cặn kẽ chiến lược kinh doanh - nhu cầu của Khách hàng - để tạo nên những ấn phẩm chất lượng nhất, đạt tính thẩm mỹ sáng tạo, phong cách mới mẻ và hiệu quả cao nhất cho công việc quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của Quý khách hàng.

Chúng tôi hiểu được rằng hình ảnh thương hiệu là một giá trị to lớn đối với mỗi doanh nghiệp, trong nó chứa đựng bao khó khăn gây dựng cũng như nỗ lực duy trì và phát huy. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho Khách hàng đều trực tiếp hoặc gián tiếp ảnh hưởng đến việc giữ gìn bảo vệ và nuôi dưỡng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Với phương châm "Say mê sáng tạo - hiệu quả tối đa – phục vụ tận tình", dịch vụ Thiết kế Quảng cáo Sáng tạo của VIV Creative Media nỗ lực mang đến cho Quý khách sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, thỏa mãn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tân tình của đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi.

Dưới đây là những sản phẩm dịch vụ - thiết kế quảng cáo tiêu biểu mà chúng tôi cung cấp như sau:

Thiết kế Catalogue - giới thiệu sản phẩm
Thiết kế Brochure - giới thiệu sản phẩm - dịch vụ - sự kiện
Thiết kế Profile - quyển hồ sơ năng lực công ty
Thiết kế Poster
Thiết kế Tờ rơi tờ gấp
Thiết kế Kẹp file - Folder- kẹp tài liệu giấy tờ
Thiết kế Stationery - bộ tài liệu văn phòng - hệ thống nhận diện thương hiệu
Thiết kế Phong bì thư
Thiết kế Tiêu đề thư (Letterhead)
Thiết kế Card Visit - Name Card
Thiết kế Thiệp chúc mừng
Thiết kế Túi giấy - Túi quà tặng
Thiết kế Nhãn mác sản phẩm
Thiết kế Bao bì sản phẩm
Thiết kế Lịch tết



Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được trực tiếp tư vấn thiết kế cho Quý khách một cách hiệu quả nhất:

 
Liên hệ: 0936 97 1369 - 0936 19 0369 - 0962 59 80 81 để được tư vấn và báo giá

Các bài viết liên quan

Tất cả nhận xét [ 0 ]


Nhận xét của bạn